Lượt xem: 263

Hội nghị biểu dương gương người tốt, việc tốt trong phong trào thi đua vì an ninh Tổ quốc, giai đoạn 2015-2020

Chiều ngày 01-6, Công an huyện Mỹ Tú tổ chức Hội nghị biểu dương gương người tốt, việc tốt trong phong trào thi đua vì an ninh Tổ quốc giai đoạn 2015-2020.

 

    Đến dự hội nghị có đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Sóc Trăng; các đồng chí: Nguyễn Thanh Phong - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Mỹ Tú; Thượng tá Nguyễn Văn Âu - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Công an huyện; Lê Thanh Vị - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện có liên quan; chủ tịch UBND, Trưởng Công an các xã, thị trấn.


Đồng chí Nguyễn Thanh Phong - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện trao Giấy khen cho các tập thể và cá nhân. Ảnh Quang Thuận

    Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo tổng kết phong trào thi đua vì an ninh Tổ quốc giai đoạn 2015-2020 và được nghe các bài phát biểu tham luận về những mô hình hay, cách làm sáng tạo, hiệu quả trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm của các tập thể và cá nhân đã có thành tích trong thời gian qua. Những năm qua, huyện Mỹ Tú đã có nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu trong các phong trào đấu tranh phòng, chống tội phạm, tận tụy với công việc, có nhiều sáng kiến hay, hết lòng phục vụ nhân dân và được Giám đốc Công an tỉnh, Chủ tịch UBND huyện và các cấp, các ngành biểu dương, khen thưởng.

    Thông qua hội nghị, nhằm tổng kết, đánh giá đúng kết quả phong trào thi đua vì an ninh Tổ quốc giai đoạn 2015-2020, rút ra những kinh nghiệm hay trong lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức phong trào thi đua và những tồn tại, hạn chế cần khắc phục, trên cơ sở đó, đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ để huyện tiếp tục đổi mới phong trào thi đua vì an ninh Tổ quốc trong giai đoạn mới.

    Dịp này, có 06 tập thể và 17 cá nhân được khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua vì an ninh Tổ quốc giai đoạn 2015-2020.

Quang Thuận



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 87
  • Hôm nay: 3635
  • Trong tuần: 74,062
  • Tất cả: 11,806,069